Friday, June 13, 2008

First blog ko to! Malungkot pa..

Unang blog ko to, hinde ko nga alam kung bakit ako gumawa ulit ng blog site kasi parang ang hirap sarilinin kung ano yung nasa loob ko ngayon. Para kasing katulad ng mga sad quotes yung nararamdaman ko ngayon, weird pero i think ganun talaga.. Malalaman mo kung anu yung sinasabi ko, basahin mo yung mga quotes na nasa baba.

- masaya ako dhil sa wakas nakikita kong mahal mko.
masaya ako dhil ngaun alam ko n kung cno ako sa buhay mo..
ang masakit lang ng magsama tau at cnabi kong
"salamat minahal mo ako", sumagot ka lng ng:
"pucha, dinibdib mo?"


- May bumatok sa akin sabi, "Matauhan ka nga!
Hindi ka niya mahal! Hindi ka niya mamahalin!"
Nasabi ko na lang sa kanya, "Hindi na ako umaasa.
Mahal ko lang talaga sha."
di ba pwedeng,
mahal mo ko, mahal kita
tapos bhala na cla?

- Tanga daw ako kapag pinakawalan pa kita.
Gago ako kapag sinaktan kita.
Baliw daw ako kapag pinagpalit kita.
E sira-ulo pala sila! Paano ko gagawin yun? Akin ka ba?

- Nanaginip ako kagabi, naluha nga ako kasi sabi sa panaginip ko
di mo raw ako mahal.
Tapos nagising ako at natawa.
Naalala ko kahit nga pala sa totoong buhay,
di mo pa rin naman pala ako mahal.

at higit sa lahat eto yung quote na nakakarelate ako sa ngayon...

- hope someday you will find the one you're looking for,
the one who will treat you right & love you more..
someday you will see the love you are destined to be,
& whenever that time comes..
sana "ako yun"

Hirap no? Hirap talagang magmahal kung hinde ka pala mahal ng taong gusto mong mahalin.
Sad pero it's a good way to realize and learned that in our life hinde laging panalo ang karera ng isang tao.
Siguro minsan talaga kailngan natin na madapa para matuto na muling bumangon.
Haist!!!

" Letting go is the hardest thing to do, but sometimes it works.."

Famous line na yun pero, i think effective talaga ang line na yun sa mga taong kailangan ng mag move-on..

No comments: